ดูซีรี่ย์ Stand by Me (2023) อยากเก็บเวลาไว้ในวันวาน ซับไทย

Server List
ตัวเล่นหลัก
ตัวเล่น รอง
Stand by Me ซับไทย

ดูซีรี่ย์ Stand by Me (2023) อยากเก็บเวลาไว้ในวันวาน ซับไทย

เรื่องย่อ : ซีรี่ย์จีนเรื่อง อยากเก็บเวลาไว้ในวันวาน ซับไทย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับในช่วงชีวิตในยุค 1990 ตอนนั้นนางเอกเป็นนักเรียนสาวที่มีเพื่อนน้อยจนกระทั่งเข้าสู่ช่วงมัธยมปลายตอนนั้นเธอเริ่มมีสังคมมากขึ้นเรื่อยๆและหนึ่งในนั้นนั่นก็คือพระเอกที่มาเป็นเพื่อนของเธอโดยทั้งคู่นั้นได้มีโอกาสรู้จักกัน

อยากเก็บเวลาไว้ในวันวาน

และพัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ดีๆที่มีให้แก่การแต่ก็ไม่เคยสารภาพความในใจออกไปเลยจนกระทั่งได้เกิดปัญหาต่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่ขึ้นมาและดูเหมือนว่าเรื่องราวของทั้งคู่นั้นจะเริ่มบานปลายขึ้นไปเรื่อยๆท้ายที่สุดแล้วนั้นพวกเขาจะสามารถรับรู้ความรู้สึกของกันและกันได้หรือไม่ติดตามชมได้ที่นี่
สำหรับซีรีย์เรื่อง Stand by Me (2023) อยากเก็บเวลาไว้ในวันวาน เป็นซีรีย์แนวโรแมนติก ดราม่า มีทั้งหมด 30 ตอน ได้ออกอากาศในปี 2023 ร่วมแสดงนำโดย จ้าวจินม่าย , ไป๋อวี่ฝาน และนักแสดงท่านอื่นอีกมากมาย

 

แนะนำ

จบแล้ว
พากย์ไทย
EP.1-40
2023
จบแล้ว
ซับไทย
EP.1-27
2023
จบแล้ว
ซับไทย
EP.1-20
2023
จบแล้ว
ซับไทย
ร้อยเล่ห์แค้นรัก
EP.1-20
2023
จบแล้ว
ซับไทย
EP.1-24
2023
จบแล้ว
พากย์ไทย
EP.1-24
2023
จบแล้ว
ซับไทย
คู่รักสายลับ
EP.1-15
2023
จบแล้ว
พากย์ไทย
EP.1-24
2024

ดูซีรี่ย์ออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ดูฟรีได้ที่ WOW-DRAMA.COM

ในยุคดิจิทัลปัจจุบัน การดูซีรี่ย์ออนไลน์กลายเป็นกิจกรรมที่หลายคนชื่นชอบ เนื่องจากความสะดวกสบายที่สามารถรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องรอฉายทางโทรทัศน์อีกต่อไป และที่ WOW-DRAMA.COM คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับซีรี่ย์ที่หลากหลายจากหลายประเทศ รวมถึงการ ดูซีรี่ย์จีน ดูซีรี่ส์เกาหลี ดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ดูซีรีส์ญี่ปุ่น ได้ทั้งแบบพากย์ไทยและซับไทย รวมไปถึง ละครไทยย้อนหลัง ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถรับชมได้โดยไม่มีโฆษณาคั่น สร้างความสนุกสนานแบบไม่ขาดตอน

ซีรี่ย์จีนที่ไม่ควรพลาด สำหรับคนที่ชอบ ดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทย หรือคอซีรี่ย์จีนที่ต้องการดื่มด่ำกับเรื่องราวอันน่าประทับใจ WOW-DRAMA.COM มีให้คุณเลือกชมหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์ประวัติศาสตร์ ซีรี่ย์แนวโรแมนติก หรือซีรี่ย์แนวแอ็คชั่นที่กำลังเป็นที่นิยม ได้รวบรวมจากทุกแพลตฟอร์ม เช่น Netflix Viu Disney+ WeTV HBO iQiyi Monomax Youku และอื่นๆ ทั้งในรูปแบบพากย์ไทยและซับไทย คุณสามารถเลือกดูได้ตามความต้องการ ด้วยความคมชัดระดับ Full HD ที่รับรองว่าจะทำให้คุณเต็มอิ่มกับทุกฉากสำคัญ

อัพเดทซีรี่ย์ใหม่ทุกวัน WOW-DRAMA.COM มีการอัพเดทซีรี่ย์ใหม่ๆ ทุกวัน เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกการรับชมเรื่องใหม่ๆ ที่กำลังมาแรงในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีน ซีรี่ย์เกาหลี หรือละครไทยย้อนหลัง คุณจะพบซีรี่ย์ใหม่ที่คุณชื่นชอบอยู่เสมอ พร้อมทั้งยังมีบทความเรื่องย่อที่จะช่วยให้คุณเข้าใจเนื้อเรื่องก่อนการรับชมอีกด้วย