ดูซีรี่ส์ | จอมนางกู้บัลลังก์ A Tale of Love and Loyalty (2024) ซับไทย

Server List
ตัวเล่นหลัก
ตัวเล่น รอง
A Tale of Love and Loyalty ซับไทย

ดูซีรี่ส์ | จอมนางกู้บัลลังก์ A Tale of Love and Loyalty (2024) ซับไทย

เรื่องย่อ : ซีรี่ส์จีนเรื่อง จอมนางกู้บัลลังก์ ซับไทย เป็นเรื่องราวความวุ่นวายเกี่ยวกับนางเอกหลังจากที่เธอนั้นยอมทิ้งพระเอกเพื่อมาแต่งงานกับองค์จักรพรรดิแทนน้องสาวตัวเองการแต่งงานนี้นั้นก็ได้เกิดขึ้นและนางเอกก็ครองคู่อยู่กับองค์จักรพรรดิวันหนึ่งนั้นสามีของนางเอกนั้นล้มป่วยอย่างหนักเมื่อคราวนี้ทราบไปถึงเหล่ากบฎทำให้เหล่ากบฎนั้นเริ่มทำการประกาศสงครามเพื่อยึดบ้านเมืองนางเอกจึงพยายามรับมือกับสถานการณ์นี้ให้ได้โดยได้ส่งข้อความ

จอมนางกู้บัลลังก์

ไปอย่างพระเอกเพื่อต้องการขอความช่วยเหลือถึงแม้ว่าจะเป็นคนรักเก่าของพระเอกแต่พระเอกก็ยอมช่วยในที่สุดเพราะนางเอกสัญญาว่าจะยอมทำตามคำสั่งของพระเอกมา 1 ข้อเมื่อถึงเวลาที่พระเอกสามารถปกครองบ้านเมืองได้นางเอกจึงยอมยกตำแหน่งจักรพรรดิให้กับพระเอกแต่ทว่าพระเอกนั้นกลับไม่ได้ต้องการตำแหน่งนั้นแม้แต่นิดเดียวเขาต้องการนางเอกคนรักเก่าของตัวเองกลับมา
สำหรับซีรีส์เรื่อง A Tale of Love and Loyalty (2024) จอมนางกู้บัลลังก์

เป็นซีรีส์แนวย้อนยุค โรแมนติก ดราม่า มีทั้งหมด 20 ตอน ได้ออกอากาศในปี 2024 ร่วมแสดงนำโดย หลี่เฟย , หมิงเจียเจีย

 

แนะนำ

จบแล้ว
ซับไทย
EP.1-20
2023
จบแล้ว
ซับไทย
EP.22/24
2024
จบแล้ว
ซับไทย
จิ่วโจวเมืองสวรรค์
EP.1-34
2020
จบแล้ว
ซับไทย
วังวนคล้องรัก
EP.1-24
2023
จบแล้ว
ซับไทย
พบเธอครั้งแรกอีกครั้ง
EP.1-36
2024
จบแล้ว
ซับไทย
คดีปริศนานักมายากล
EP.1-29
2023
จบแล้ว
ซับไทย
องค์หญิงเพี้ยน
EP.1-24
2024
จบแล้ว
พากย์ไทย
มือยิงมรณะ
EP.1-24
2023

ดูซีรี่ย์ออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ดูฟรีได้ที่ WOW-DRAMA.COM

ในยุคดิจิทัลปัจจุบัน การดูซีรี่ย์ออนไลน์กลายเป็นกิจกรรมที่หลายคนชื่นชอบ เนื่องจากความสะดวกสบายที่สามารถรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องรอฉายทางโทรทัศน์อีกต่อไป และที่ WOW-DRAMA.COM คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับซีรี่ย์ที่หลากหลายจากหลายประเทศ รวมถึงการ ดูซีรี่ย์จีน ดูซีรี่ส์เกาหลี ดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ดูซีรีส์ญี่ปุ่น ได้ทั้งแบบพากย์ไทยและซับไทย รวมไปถึง ละครไทยย้อนหลัง ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถรับชมได้โดยไม่มีโฆษณาคั่น สร้างความสนุกสนานแบบไม่ขาดตอน

ซีรี่ย์จีนที่ไม่ควรพลาด สำหรับคนที่ชอบ ดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทย หรือคอซีรี่ย์จีนที่ต้องการดื่มด่ำกับเรื่องราวอันน่าประทับใจ WOW-DRAMA.COM มีให้คุณเลือกชมหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์ประวัติศาสตร์ ซีรี่ย์แนวโรแมนติก หรือซีรี่ย์แนวแอ็คชั่นที่กำลังเป็นที่นิยม ได้รวบรวมจากทุกแพลตฟอร์ม เช่น Netflix Viu Disney+ WeTV HBO iQiyi Monomax Youku และอื่นๆ ทั้งในรูปแบบพากย์ไทยและซับไทย คุณสามารถเลือกดูได้ตามความต้องการ ด้วยความคมชัดระดับ Full HD ที่รับรองว่าจะทำให้คุณเต็มอิ่มกับทุกฉากสำคัญ

อัพเดทซีรี่ย์ใหม่ทุกวัน WOW-DRAMA.COM มีการอัพเดทซีรี่ย์ใหม่ๆ ทุกวัน เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกการรับชมเรื่องใหม่ๆ ที่กำลังมาแรงในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีน ซีรี่ย์เกาหลี หรือละครไทยย้อนหลัง คุณจะพบซีรี่ย์ใหม่ที่คุณชื่นชอบอยู่เสมอ พร้อมทั้งยังมีบทความเรื่องย่อที่จะช่วยให้คุณเข้าใจเนื้อเรื่องก่อนการรับชมอีกด้วย