ดูซีรี่ส์ House of the Owl (2024) ซับไทย EP.1-10 (END)

Server List
ตัวเล่นหลัก
ตัวเล่น รอง
House of the Owl ซับไทย

ดูซีรี่ส์ House of the Owl (2024) ซับไทย EP.1-10 (END)

เรื่องย่อ : ซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่อง House of the Owl (2024) ซับไทย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้กลุ่มอำนาจสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นนั่นก็คือพ่อของพระเอกเขานั้นมักจะใช้วิธีการที่ไม่ค่อยถูกต้องในการคุมอำนาจแต่ในตอนนี้ปัญหาใหญ่นั่นก็คือพระเอกซึ่งเป็นลูกชายของเขากลับต่อต้านสิ่งที่เขาเป็นเพราะไม่เห็นด้วยกับการกระทำของพ่อตัวเองเป็นคิดที่อยากจะหลบหนี

House of the Owl

ไปต่างประเทศแต่แล้วเรื่องราวที่ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้นเมื่อลูกชายของนักการเมืองคนดังได้เสียชีวิตลงแต่กลับมีเบื้องหลังที่มากกว่านั้นจึงเกิดเป็นการสืบหาข้อมูลที่แท้จริงและนั่นก็นำไปสู่สงครามที่กำลังจะเกิดขึ้นของการเมืองอย่างแท้จริงและดูเหมือนว่าความจริงจะถูกเปิดเผยเร็วๆนี้และเรื่องราวในนั้นท้ายที่สุดแล้วจะจบลงอย่างไรโปรดติดตามชมไปพร้อมๆกันได้ที่นี่ wow-drama.com

สำหรับซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่อง House of the Owl

เป็นซีรีย์ญี่ปุ่นแนว ดราม่า ลุ้นระทึก การเมือง มีทั้งหมด 10 ตอน ได้ออกอากาศในปี 2024 ร่วมแสดงนำโดย มิน ทานากะ , แมค แคนยู

แนะนำ

ซับไทย
จบแล้ว
EP.1-11
2023
พากย์ไทย
จบแล้ว
EP.1-8
2022
พากย์ไทย
จบแล้ว
บันทึกลับถึงรักแรก
EP.1-11
2018
ซับไทย
จบแล้ว
EP.1-10
2023
พากย์ไทย
จบแล้ว
EP.1-10
2021
พากย์ไทย
จบแล้ว
EP.1-8
2022
พากย์ไทย
จบแล้ว
วันหยุดของคาซูมิ อาริมูระ
EP.1-8
2020

ดูซีรี่ส์ออนไลน์ ได้ที่ WOW-DRAMA.COM

เราพร้อมที่จะนำพาคุณไปสัมผัสกับความโรแมนติกฟินๆ กับซีรี่ส์ใหม่ๆ ยอดฮิตที่คนดูมากที่สุดได้แก่ ซีรี่ส์เกาหลี ซีรี่ส์จีน ซีรีส์ญี่ปุ่น รวมไปถึงละครไทยย้อนหลัง เรามีให้เลือกดูได้ทั้ง ซีรี่ส์ซับไทยและพากย์ไทย

ทำไม่ต้องดูที่wowdrama เพราะเราได้รวบรวมซีรีย์จากทุกแพลตฟอร์ม เช่น Netflix Viu Disney+ WeTV HBO iQiyi Monomax Youku และอื่นๆ ที่มี ซีรี่ย์จีน ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์ญี่ปุ่น พากย์ไทยและซับไทย ครบทุกตอน (เต็มเรื่อง) ที่สามารถดูได้ทุกที่ทุกเวลาในแบบออนไลน์ รองรับทุกระบบโหลดเร็วไม่มีสะดุด และการอัพเดตตอนซีรี่ย์ใหม่ๆ ก็รวดเร็วไม่ต้องรอนานจนเกินไป พร้อมกับคุณภาพระดับ FULL HD ทั้งนี้ wow-drama.com เว็บดูซีรี่ย์ออนไลน์ ระดับTop ขอสัญญาว่า จะอัพเดทซีรี่ย์ใหม่ ซีรี่ย์ดัง ทุกep ทุกวัน แบบไม่ขาดตอนและ ท่านจะได้พบกับ ซีรี่ย์ดัง ซีรี่ย์ใหม่ 2024 ยอดนิยม ที่ดีที่สุดจากทั่วทั้งเอเชียมารวมกันไว้ที่เว็บ ดูซีรี่ย์ออนไลน์ นี้ที่มีทั้งบรรยายไทย (ซับไทย)และซีรี่ย์พากย์ไทย ได้อย่างรวดเร็วทันใจแน่นอน

เกียวกับซีรี่ย์ออนไลน์ เป็นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะซีรี่ย์จีนพากย์ไทย และซีรี่ย์จีนซับไทย ที่มีคนเข้าดูมากทึ่สุดในเว็บ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะดูคนเดียวหรือดูกับเพื่อนฝูง ก็สามารถสร้างความบันเทิงและผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ซีรีย์มีหลากหลายแนวให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นแนวเทพเซียน โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า สืบสวนสอบสวน ไซไฟ แฟนตาซี กำลังภายใน สาย ดูซี่รีย์ฟรี ดูซีรีย์จีน ไม่ควรพลาดที่สำคัญคือซีรี่ย์อื่นก็มีนะครับเช่น ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย ซีรี่ย์ไทยหรือละครไทย wow-drama.com ก็มีให้รับชมทั้งมหดนี้ดูฟรี ไม่ต้องสมัครสมาชิก ไม่มีค่าใช้จ่าย ฟินๆกันได้กันไปเลย