ดูซีรี่ส์ ห้องพิจารณาคดีแห่งปีศาจ The Judge from Hell (2024) ซับไทย

Server List
ตัวเล่นหลัก
ตัวเล่น รอง
The Judge from Hell ซับไทย

ดูซีรี่ส์ ห้องพิจารณาคดีแห่งปีศาจ The Judge from Hell (2024) ซับไทย

เรื่องย่อ : ซีรี่ส์เกาหลีเรื่อง ห้องพิจารณาคดีแห่งปีศาจ ซับไทย เป็นเรื่องราวความวุ่นวายในชีวิตของนางเอกโดยเธอนั้นทำงานเป็นผู้พิพากษาตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นทำงานได้ดีมาโดยตลอดแต่ภายหลังนั้นรู้สึกว่านางเอกนั้นมักมักจะตัดสินผู้กระทำผิดให้ได้รับโทษที่เบาพอสมควรทำให้ผู้คนนั้นต่างไม่ค่อยชื่นชอบเธอและมักจะมีคำวิพากษ์วิจารณ์ตามมา

ห้องพิจารณาคดีแห่งปีศาจ

อยู่บ่อยครั้งว่าเธอนั้นทำงานไม่เก่งเลยแต่ในความเป็นจริงตอนนี้ตัวของเธอกำลังถูกปีศาจสิงอยู่โดยปีศาจตัวนี้นั้นกำลังครอบงำเธอให้เธอนั้นนำ 10 คนผู้กระทำผิดกลับไปสู่ปรโลกให้ได้ซึ่งในช่วงเวลาที่ ยากลำบากในนั้นเธอก็ได้มีโอกาสรู้จักกับพระเอกซึ่งเป็นนักสืบที่หล่อเหลาและเธอก็ได้ตกหลุมรักเป็นที่เรียบร้อยจนเกิดเป็น ความกังวลว่านี่อาจเป็นส่วนที่ทำให้เธอนั้นหลุดพ้นจากปีศาจตัวนั้นได้หรือเปล่าติดตามชมไปพร้อมพร้อมกันได้ที่นี่
สำหรับซีรี่ส์เรื่อง The Judge from Hell (2024) ห้องพิจารณาคดีแห่งปีศาจ

เป็นซีรี่ส์แนวโรแมนติก ดราม่า ลึกลับ มีทั้งหมด 14 ตอน ได้ออกอากาศในปี 2024 ร่วมแสดงนำโดย พัคชินฮเย , คิมแจยอง

 

แนะนำ

ยังไม่จบ
ซับไทย
ห้องพิจารณาคดีแห่งปีศาจ
EP.3/14
2024
ยังไม่จบ
พากย์ไทย
โลกหมุนรอบเธอ
EP.1-20
2024
ยังไม่จบ
ซับไทย
คีตาพานพบ
EP.18/24
2024
ยังไม่จบ
ซับไทย
แค้นร้ายพ่ายรัก
EP.12/24
2024
ยังไม่จบ
พากย์ไทย
สลับร่างสืบสร้างรัก
EP.12/16
2021
ยังไม่จบ
ซับไทย
คืนค่ำและยามอรุณ
EP.23/40
2024
ยังไม่จบ
พากย์ไทย
มินิมาร์ทนี้มีไอดอล
EP.2/10
2023
ยังไม่จบ
ซับไทย
บุปผาซ่อนแค้น
EP.14/24
2024

ดูซีรี่ส์ออนไลน์ ได้ที่ WOW-DRAMA.COM

เราพร้อมที่จะนำพาคุณไปสัมผัสกับความโรแมนติกฟินๆ กับซีรี่ส์ใหม่ๆ ยอดฮิตที่คนดูมากที่สุดได้แก่ ซีรี่ส์เกาหลี ซีรี่ส์จีน ซีรีส์ญี่ปุ่น รวมไปถึงละครไทยย้อนหลัง เรามีให้เลือกดูได้ทั้ง ซีรี่ส์ซับไทยและพากย์ไทย

ทำไม่ต้องดูที่wowdrama เพราะเราได้รวบรวมซีรีย์จากทุกแพลตฟอร์ม เช่น Netflix Viu Disney+ WeTV HBO iQiyi Monomax Youku และอื่นๆ ที่มี ซีรี่ย์จีน ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์ญี่ปุ่น พากย์ไทยและซับไทย ครบทุกตอน (เต็มเรื่อง) ที่สามารถดูได้ทุกที่ทุกเวลาในแบบออนไลน์ รองรับทุกระบบโหลดเร็วไม่มีสะดุด และการอัพเดตตอนซีรี่ย์ใหม่ๆ ก็รวดเร็วไม่ต้องรอนานจนเกินไป พร้อมกับคุณภาพระดับ FULL HD ทั้งนี้ wow-drama.com เว็บดูซีรี่ย์ออนไลน์ ระดับTop ขอสัญญาว่า จะอัพเดทซีรี่ย์ใหม่ ซีรี่ย์ดัง ทุกep ทุกวัน แบบไม่ขาดตอนและ ท่านจะได้พบกับ ซีรี่ย์ดัง ซีรี่ย์ใหม่ 2024 ยอดนิยม ที่ดีที่สุดจากทั่วทั้งเอเชียมารวมกันไว้ที่เว็บ ดูซีรี่ย์ออนไลน์ นี้ที่มีทั้งบรรยายไทย (ซับไทย)และซีรี่ย์พากย์ไทย ได้อย่างรวดเร็วทันใจแน่นอน

เกียวกับซีรี่ย์ออนไลน์ เป็นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะซีรี่ย์จีนพากย์ไทย และซีรี่ย์จีนซับไทย ที่มีคนเข้าดูมากทึ่สุดในเว็บ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะดูคนเดียวหรือดูกับเพื่อนฝูง ก็สามารถสร้างความบันเทิงและผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ซีรีย์มีหลากหลายแนวให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นแนวเทพเซียน โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า สืบสวนสอบสวน ไซไฟ แฟนตาซี กำลังภายใน สาย ดูซี่รีย์ฟรี ดูซีรีย์จีน ไม่ควรพลาดที่สำคัญคือซีรี่ย์อื่นก็มีนะครับเช่น ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย ซีรี่ย์ไทยหรือละครไทย wow-drama.com ก็มีให้รับชมทั้งมหดนี้ดูฟรี ไม่ต้องสมัครสมาชิก ไม่มีค่าใช้จ่าย ฟินๆกันได้กันไปเลย