ดูซีรี่ย์จีน >> เธอมาเพื่อเปลี่ยนโลกทั้งใบ (2023) ซับไทย EP.1-20 (จบ)

Server List
ตัวเล่นหลัก
ตัวเล่น รอง
Belonged to Your World ซับไทย

ดูซีรี่ย์จีน >> เธอมาเพื่อเปลี่ยนโลกทั้งใบ (2023) ซับไทย EP.1-20 (จบ)

เรื่องย่อ : ซีรี่ย์จีนเรื่อง เธอมาเพื่อเปลี่ยนโลกทั้งใบ ซับไทย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนางเอกเธอนั้นเป็นคนที่มีฐานะทางครอบครัวที่ดีแต่ละเรื่องราวแปลกประหลาดก็ได้เกิดขึ้นกับชีวิตของเธอเมื่อเธอนั้นได้พบกับเด็กหนุ่มอายุ 25 ปีและเขานั้นก็บอกว่าตัวเองมาจากอนาคต

เธอมาเพื่อเปลี่ยนโลกทั้งใบ

และเป็นลูกของนางเอกโดยชีวิตของนางเอกในปัจจุบันนั้นเละเทะมากๆเขาจึงต้องการที่จะย้อนเวลากลับมาจัดการระเบียบแผนชีวิตของนางเอกใหม่ทั้งหมดเพื่อส่งผลที่ดีต่ออนาคตของนางเอกและแนะนำให้นางเอกนั้นไปจีบนักเรียนหัวกะทิอย่าง ลู่เสียว มาให้ได้
สำหรับซีรีย์เรื่อง Belonged to Your World เธอมาเพื่อเปลี่ยนโลกทั้งใบ เป็นซีรีย์แนวโรแมนติก แฟนตาซี มีทั้งหมด 20 ตอน ได้ออกอากาศในปี 2023 ร่วมแสดงนำโดย จูดี้ซี , อู๋ตี้เฟย และนักแสดงท่านอื่นอีกมากมาย

แนะนำ

จบแล้ว
พากย์ไทย
ล่าหัวใจมังกร
EP.1-40
2023
จบแล้ว
ซับไทย
EP.1-24
2023
จบแล้ว
พากย์ไทย
แสงส่องรักข้างกาย
EP.1-36
2023
จบแล้ว
ซับไทย
ลิขิตรักสองนครา
EP.1-40
2024
จบแล้ว
ซับไทย
จอมนางกู้บัลลังก์
EP.1-20
2024
จบแล้ว
พากย์ไทย
EP.1-36
2021
จบแล้ว
พากย์ไทย
EP.1-31
2023

ดูซีรี่ย์ออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ดูฟรีได้ที่ WOW-DRAMA.COM

ในยุคดิจิทัลปัจจุบัน การดูซีรี่ย์ออนไลน์กลายเป็นกิจกรรมที่หลายคนชื่นชอบ เนื่องจากความสะดวกสบายที่สามารถรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องรอฉายทางโทรทัศน์อีกต่อไป และที่ WOW-DRAMA.COM คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับซีรี่ย์ที่หลากหลายจากหลายประเทศ รวมถึงการ ดูซีรี่ย์จีน ดูซีรี่ส์เกาหลี ดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ดูซีรีส์ญี่ปุ่น ได้ทั้งแบบพากย์ไทยและซับไทย รวมไปถึง ละครไทยย้อนหลัง ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถรับชมได้โดยไม่มีโฆษณาคั่น สร้างความสนุกสนานแบบไม่ขาดตอน

ซีรี่ย์จีนที่ไม่ควรพลาด สำหรับคนที่ชอบ ดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทย หรือคอซีรี่ย์จีนที่ต้องการดื่มด่ำกับเรื่องราวอันน่าประทับใจ WOW-DRAMA.COM มีให้คุณเลือกชมหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์ประวัติศาสตร์ ซีรี่ย์แนวโรแมนติก หรือซีรี่ย์แนวแอ็คชั่นที่กำลังเป็นที่นิยม ได้รวบรวมจากทุกแพลตฟอร์ม เช่น Netflix Viu Disney+ WeTV HBO iQiyi Monomax Youku และอื่นๆ ทั้งในรูปแบบพากย์ไทยและซับไทย คุณสามารถเลือกดูได้ตามความต้องการ ด้วยความคมชัดระดับ Full HD ที่รับรองว่าจะทำให้คุณเต็มอิ่มกับทุกฉากสำคัญ

อัพเดทซีรี่ย์ใหม่ทุกวัน WOW-DRAMA.COM มีการอัพเดทซีรี่ย์ใหม่ๆ ทุกวัน เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกการรับชมเรื่องใหม่ๆ ที่กำลังมาแรงในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีน ซีรี่ย์เกาหลี หรือละครไทยย้อนหลัง คุณจะพบซีรี่ย์ใหม่ที่คุณชื่นชอบอยู่เสมอ พร้อมทั้งยังมีบทความเรื่องย่อที่จะช่วยให้คุณเข้าใจเนื้อเรื่องก่อนการรับชมอีกด้วย