ดูซีรี่ย์จีน จันทราอัสดง Till the End of the Moon พากย์ไทย (END)

Server List
ตัวเล่นหลัก
ตัวเล่น รอง
Till the End of the Moon พากย์ไทย

ดูซีรี่ย์จีน จันทราอัสดง Till the End of the Moon พากย์ไทย (END)

เรื่องย่อ : ซีรี่ย์จีนเรื่อง จันทราอัสดง พากย์ไทย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับในปัจจุบันตอนนั้นจอมมารดดันเป็นคนที่มีอำนาจและผู้คนต่างหวาดกลัวและเป้าหมายสุดท้ายนั้นเป็นที่ที่นางเอกอยู่ในตอนนั้นเหล่าเทพเซียนจอมยุทธต่างๆอยากให้นางเอกเดินทางไปยังอดีตย้อนเวลาเข้าไปเพื่อเปลี่ยนแปลงในเรื่องที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

จันทราอัสดง

และสั่งให้นางเอกนั้นไปสังหารพระเอกที่เป็นจอมมารก่อนที่จะเกิดเป็นเรื่องแบบนี้ขึ้นและเมื่อนางเอกได้เดินทางข้ามเวลาไปและได้พบกับพระเอกที่อยู่ในช่วงที่เขานั้นยังถูกรังแกอยู่บ่อยครั้งงานนี้จึงเกิดเป็นความสับสนเมื่ออยู่นานๆขึ้นเธอก็ได้เริ่มตกหลุมรักจอมมารขึ้นมาแต่ว่าระหว่างความรักกับหน้าที่เธอจะเลือกอย่างไร
สำหรับซีรี่ย์เรื่อง Till the End of the Moon จันทราอัสดง เป็นซีรีย์แนวย้อนยุค ดราม่า โรแมนติก มีทั้งหมด 40 ตอน ได้ออกอากาศในปี 2023 ร่วมแสดงนำโดย ไป๋ลู่ , หลัวอวิ๋นซี และนักแสดงท่านอื่นอีกมากมาย

แนะนำ

จบแล้ว
พากย์ไทย
วุ่นรักนักแปล
EP.1-36
2024
จบแล้ว
พากย์ไทย
EP.1-40
2023
จบแล้ว
ซับไทย
EP.1-30
2023
จบแล้ว
พากย์ไทย + ซับ
เจ้าสาวสนองแค้น
EP.1-30
2023
จบแล้ว
ซับไทย
เจ้าสาวราตรี
EP.1-26
2023
จบแล้ว
พากย์ไทย
ย้อนวิญญาณชายาแค้น
EP.1-32
2023
จบแล้ว
ซับไทย
EP.1-40
2024
จบแล้ว
พากย์ไทย
EP.1-28
2024

ดูซีรี่ย์ออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ดูฟรีได้ที่ WOW-DRAMA.COM

ในยุคดิจิทัลปัจจุบัน การดูซีรี่ย์ออนไลน์กลายเป็นกิจกรรมที่หลายคนชื่นชอบ เนื่องจากความสะดวกสบายที่สามารถรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องรอฉายทางโทรทัศน์อีกต่อไป และที่ WOW-DRAMA.COM คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับซีรี่ย์ที่หลากหลายจากหลายประเทศ รวมถึงการ ดูซีรี่ย์จีน ดูซีรี่ส์เกาหลี ดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ดูซีรีส์ญี่ปุ่น ได้ทั้งแบบพากย์ไทยและซับไทย รวมไปถึง ละครไทยย้อนหลัง ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถรับชมได้โดยไม่มีโฆษณาคั่น สร้างความสนุกสนานแบบไม่ขาดตอน

ซีรี่ย์จีนที่ไม่ควรพลาด สำหรับคนที่ชอบ ดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทย หรือคอซีรี่ย์จีนที่ต้องการดื่มด่ำกับเรื่องราวอันน่าประทับใจ WOW-DRAMA.COM มีให้คุณเลือกชมหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์ประวัติศาสตร์ ซีรี่ย์แนวโรแมนติก หรือซีรี่ย์แนวแอ็คชั่นที่กำลังเป็นที่นิยม ได้รวบรวมจากทุกแพลตฟอร์ม เช่น Netflix Viu Disney+ WeTV HBO iQiyi Monomax Youku และอื่นๆ ทั้งในรูปแบบพากย์ไทยและซับไทย คุณสามารถเลือกดูได้ตามความต้องการ ด้วยความคมชัดระดับ Full HD ที่รับรองว่าจะทำให้คุณเต็มอิ่มกับทุกฉากสำคัญ

อัพเดทซีรี่ย์ใหม่ทุกวัน WOW-DRAMA.COM มีการอัพเดทซีรี่ย์ใหม่ๆ ทุกวัน เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกการรับชมเรื่องใหม่ๆ ที่กำลังมาแรงในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีน ซีรี่ย์เกาหลี หรือละครไทยย้อนหลัง คุณจะพบซีรี่ย์ใหม่ที่คุณชื่นชอบอยู่เสมอ พร้อมทั้งยังมีบทความเรื่องย่อที่จะช่วยให้คุณเข้าใจเนื้อเรื่องก่อนการรับชมอีกด้วย