ดูซีรี่ย์ อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก Bright Eyes in the Dark (2023) ซับไทย END

Server List
ตัวเล่นหลัก
ตัวเล่น รอง
Bright Eyes in the Dark ซับไทย

ดูซีรี่ย์ อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก Bright Eyes in the Dark (2023) ซับไทย END

เรื่องย่อ : ซีรี่ย์จีนเรื่อง อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก ซับไทย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพระเอกเขานั้นเป็นนักดับเพลิงหนุ่มอยู่มาวันหนึ่งได้มีโอกาสเข้าร่วมรายการ reality และเข้าไปเป็นครูฝึกให้กับผู้เข้าแข่งขันและนางเอกก็ได้พบเจอพระเอกพอดีนางเอกจำพระเอกได้เพราะพระเอกนั้นเคยช่วยชีวิตเธอเอาไว้

อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก

แต่ในระหว่างนั้นนางเอกเองก็แอบรู้สึกดีๆต่อพระเอกเช่นกันเพราะเห็นว่าพระเอกนั้นเป็นคนดีมีน้ำใจแต่พระเอกกลับปิดกั้นหัวใจตัวเองและไม่พร้อมรับเธอเข้ามาเพราะกลัวว่าถ้าเปิดใจแล้วนั้นอนาคตด้วยอาชีพของตัวเองนางเอกจะต้องเสียใจถ้าเกิดอะไรกับเขาขึ้นมา
สำหรับซีรี่ย์จีนเรื่อง Bright Eyes in the Dark อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก เป็นซีรีย์แนวโรแมนติก ดราม่า มีทั้งหมด 40 ตอน ได้ออกอากาศในปี 2023 ร่วมแสดงนำโดย หวงจิ่งอวี๋ , จางจิ้งอี๋ และนักแสดงท่านอื่นอีกมากมาย

แนะนำ

จบแล้ว
พากย์ไทย
EP.1-36
2022
จบแล้ว
ซับไทย
EP.1-24
2023
จบแล้ว
พากย์ไทย
EP.1-40
2023
จบแล้ว
พากย์ไทย
EP.1-20
2023
จบแล้ว
ซับไทย
อุบัติรักข้ามจักรวาล
EP.1-16
2024
จบแล้ว
พากย์ไทย
หวนชะตารักอนันตกาล
EP.1-40
2024
จบแล้ว
ซับไทย
EP.1-42
2023
จบแล้ว
ซับไทย
EP.1-20
2023

ดูซีรี่ย์ออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ดูฟรีได้ที่ WOW-DRAMA.COM

ในยุคดิจิทัลปัจจุบัน การดูซีรี่ย์ออนไลน์กลายเป็นกิจกรรมที่หลายคนชื่นชอบ เนื่องจากความสะดวกสบายที่สามารถรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องรอฉายทางโทรทัศน์อีกต่อไป และที่ WOW-DRAMA.COM คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับซีรี่ย์ที่หลากหลายจากหลายประเทศ รวมถึงการ ดูซีรี่ย์จีน ดูซีรี่ส์เกาหลี ดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ดูซีรีส์ญี่ปุ่น ได้ทั้งแบบพากย์ไทยและซับไทย รวมไปถึง ละครไทยย้อนหลัง ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถรับชมได้โดยไม่มีโฆษณาคั่น สร้างความสนุกสนานแบบไม่ขาดตอน

ซีรี่ย์จีนที่ไม่ควรพลาด สำหรับคนที่ชอบ ดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทย หรือคอซีรี่ย์จีนที่ต้องการดื่มด่ำกับเรื่องราวอันน่าประทับใจ WOW-DRAMA.COM มีให้คุณเลือกชมหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์ประวัติศาสตร์ ซีรี่ย์แนวโรแมนติก หรือซีรี่ย์แนวแอ็คชั่นที่กำลังเป็นที่นิยม ได้รวบรวมจากทุกแพลตฟอร์ม เช่น Netflix Viu Disney+ WeTV HBO iQiyi Monomax Youku และอื่นๆ ทั้งในรูปแบบพากย์ไทยและซับไทย คุณสามารถเลือกดูได้ตามความต้องการ ด้วยความคมชัดระดับ Full HD ที่รับรองว่าจะทำให้คุณเต็มอิ่มกับทุกฉากสำคัญ

อัพเดทซีรี่ย์ใหม่ทุกวัน WOW-DRAMA.COM มีการอัพเดทซีรี่ย์ใหม่ๆ ทุกวัน เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกการรับชมเรื่องใหม่ๆ ที่กำลังมาแรงในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีน ซีรี่ย์เกาหลี หรือละครไทยย้อนหลัง คุณจะพบซีรี่ย์ใหม่ที่คุณชื่นชอบอยู่เสมอ พร้อมทั้งยังมีบทความเรื่องย่อที่จะช่วยให้คุณเข้าใจเนื้อเรื่องก่อนการรับชมอีกด้วย